“શાળાએ સરસ્વતીનું મંદિર છે.”

“સમંડા શાળા પરિવાર આપનું હાર્દિક સ્વાગત કરે છે.”

Search This Blog

Friday, April 1, 2022

ઢીંગલી મારી રીસાણી  (બાળગીત)

ઢીંગલી મારી રીસાણી  (બાળગીત)

🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀
ઢીંગલી મારી રીસાણી
               ઢીંગલી મારી રીસાણી
બોલતી નથી, ચાલતી નથી
              ઢીંગલી મારી રીસાણી

ખાવાને આપું બંટીને બાજરો
       પહેરવા આપું સાડીને ઘાઘરો
હાથે રે તને ઘડિયાળ રે બાંધુ
            ખાવા માટે લાપસી રે રાંધુ
હસતી નથી,ખાતી નથી..
             ઢીંગલી મારી રીસાણી

બેસવાને તને ચેર રે આપુ
           બેબીકટ તારા વાળ રે કાપુ
પગમાં તને રે પાયલ પહેરાવુ
          ઠંડો રે તને આઈસ ખવરાવુ
રમતી નથી,નાચતી નથી..
               ઢીંગલી મારી રીસાણી

આંગળી ઝાલીને તને
            નિશાળે મૂકવા આવું
ગીતો મજાના તને હું
             નિશાળમાં સંભાળાવું
ગાતી નથી,દોડતી નથી..
             ઢીંગલી મારી રીસાણી
🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀🤹‍♀

                લિ.
કનુજી કેશાજી ઠાકોર (કનકસિંહ)
હાસ્ય કલાકાર/બાળકવિ

No comments:

Post a Comment